“ลุงกำนัน” เบี้ยวปราศรัยเวทีประจวบฯ แฟนคลับบ่นเซ็ง เหลือนั่งฟัง 50 คน

คอยเก้อ! “ลุงกำนัน”เบี้ยวปราศรัยเวทีประจวบฯ ทำแฟนคลับบ่นหูดับ พากันยกขบวนกลับ เหลือนั่งฟัง “หม่อมเต่า – เอนก” เพียง 50 คน ทั้งนี้ “สุเทพ” เคยประกาศหาเสียงต่อชาวบ้าน แต่เมื่อถึงเวลาจริงกลับไม่มาเป็นรอบที่ 2 …
เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 มี.ค.62 ที่สวนสาธารณะหน้าอ่าวประจวบคีรีขันธ์ ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ พรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้ปราศรัยหาเสียง โดยมีรถแห่ประกาศทั่วเมืองประจวบคีรีขันธ์ว่า นายสุเทพ ทือกสุบรรณ อดีตแกนนำกปปส.และผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) จะขึ้นเวทีปราศรัยในช่วงเย็น ทำให้มีแฟนคลับกลุ่มผู้สนับสนุนลุงกำนันให้ความสนใจฟังการหาเสียง แต่เมื่อใกล้เวลา โฆษกบนเวทีประกาศการยกเลิกหาเสียงของกำนันสุเทพ โดยแจ้งว่าลุงกำนันติดภารกิจ ทำให้เหลือคนฟังประมาณ 50 คน ที่เหลือเป็นทีมงานคอยนั่งปะปนกับประชาชน ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2562 ก็ยกเลิกการหาเสียงมาแล้วครั้งหนึ่ง

ทำให้บรรยากาศการหาเสียงเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงแฟนคลับกลุ่มฮาร์ดคอเพียงไม่กี่สิบคน ที่นั่งฟังการหาเสียง โดยมี ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรค และนายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ กรรมการบริหารพรรค เป็นผู้ปราศรัย โดยมีเนื้อหาว่า แนวทางของพรรครวมพลังประชาชาติไทย คือการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อผลักดันนโยบายที่พรรคได้เสนอให้ประชาชนเลือกผู้แทน และสนับสนุน “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้บรรยากาศการปราศรัยเป็นไปด้วยความหง่อยเหงา.

ขอบคุณข่าวจาก : www.thairath.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *